Sự phổ biến của điện thoại thông minh và Internet đã làm thay đổi thói quen mua sắm, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Các sàn giao dịch lớn như Shopee, Tiki, Lazada và các trang mạng xã hội ngày càng tích hợp sâu vào đời sống người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
Sự phổ biến của điện thoại thông minh và Internet đã làm thay đổi thói quen mua sắm, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Các sàn giao dịch lớn như Shopee, Tiki, Lazada và các trang mạng xã hội ngày càng tích hợp sâu vào đời sống người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.